Yêu Thương Quá Chợ Mù Quáng

Cơn chiêm bao hôm nay đã thật sự bừng tỉnh. Cuộc tình chúng ta bao lâu nay lo sợ đã thành sự thật. Buồn không, anh hỏi em buồn không à. Câu hỏi sao quá thừa thải anh à. Anh yêu thương vợ con, anh làm ra những chuyện như vậy. Đi ăn nằm với người phụ nữ khác để vợ nhà thuê dịch vụ thám tử tư theo dõi chồng ngoại tình giám sát mới biết anh thế này thế nọ bên ngoài…

Một đêm nằm mơ rồi choàng tỉnh giấc trong giấc mơ ấy, và sự thật nó đã vậy không phải là mơ. Yêu thương này, vậy mà hôm nay chỉ vì một người phụ nữ khác đến và đưa anh đi khỏi cuộc đời tôi. 

Tôi vốn nhân từ nên tôi đã chẳng làm gì anh và người kia trong những hoàn cảnh trớ truê trên. Do hiền quá nên mất anh vậy, và người đi chẳng thèm nói một lời từ biệt. Nếu đã chẳng thương nhau thì anh cứ nói để chúng ta không ai phải khổ đau như thế này. Lúc cưới về nhà cười nói vui vẻ, vậy mà khi thành vợ thành chồng lại nói lời chia tay. Anh đã giấu tôi, anh làm tôi chẳng thể tin anh được nữa.

Mong chờ một người không thuộc về mình, tôi chẳng mong chờ và chẳng bao giờ tha thứ cho anh. Nhiều đêm qua tôi đã thật sự mất ngủ, tôi nghĩ về những quảng đường tôi và anh cùng bước, tôi đã lầm lỗi gì chăng mà anh lại như vậy với tôi. Anh khứa và vết thương lòng của tôi, anh để lại cho tôi vết sẹo của cuộc đời.

Đường rộng thênh thang tôi không bước, sao lại bước đến cuộc đời anh để hôm nay nhận đau khổ về mình. Yêu thương có thể mù quáng mà.

thamtunhantam

Recent Posts

Bộ bảng Mã Bưu điện Bưu chính Zip Code Kon Tum mới nhất

Thông tin chi tiết đầy đủ về Bộ mã zipcode Kon Tum, bao gồm các…

4 năm ago

Full bảng Mã Bưu điện Bưu chính Zip Code Kiên Giang mới cập nhật

Thông tin chi tiết đầy đủ về Bộ bảng mã zipcode Kiên Giang, bao gồm…

4 năm ago

Bộ bảng Mã Bưu điện Bưu chính Zip Code Hưng Yên mới nhất

Thông tin chi tiết đầy đủ về Bộ bảng mã zipcode Hưng Yên, bao gồm…

4 năm ago

Full bảng Mã Bưu điện Bưu chính Zip Code Hòa Bình mới cập nhật

Thông tin chi tiết đầy đủ về Bộ mã zipcode Hòa Bình, bao gồm các…

4 năm ago

Bộ bảng Mã Bưu điện Bưu chính Zip Code Hậu Giang mới nhất

Thông tin chi tiết đầy đủ về Bộ mã zip code Hậu Giang, bao gồm…

4 năm ago

Full bảng Mã Bưu điện Bưu chính Zip Code Hải Phòng mới cập nhật

Thông tin chi tiết đầy đủ về Bộ mã zip code Hải Phòng, bao gồm…

4 năm ago