Quên Đi Em Để Anh Nhớ Về Em

Nhắm mắt ơ hờ anh không muốn, anh không muốn mình lạc lối về cũng như lối anh đã đi. Vì phía trước anh bây giờ người con gái anh yêu thương, từng rất yêu thương đang nắm chặt đoi bàn tay của ai không phải là anh…Cuộc sống mà cứ mơ mộng như thế này thì không tốt cho mấy, nó thật mong lung như một trò đùa. Vậy anh xin chúc em hạnh phúc bên nhân tình mới và anh nguyện xin rút lui khỏi cuộc tình trường này.

Lỗi không là của ai cũng chẳng ai có lỗi trong cuộc tình này cả em à. Anh tôn trọng những quyết định của em, vì với anh người con gái anh yêu hạnh phúc là anh cũng đã một phần vui lây.

Bởi do chúng ta không thuộc về nhau nên mới như vậy, em hãy cứ mnahj dạn bước đi bên người mới, người có thể mang lại cho em cảm giác bình yên thật sự. Trái tim em đã không thuộc về anh cũng như không còn vị trí nào cho anh đã từ rất lâu rồi. Anh là chồng em và anh đã cảm nhận được điều đó.

Nhưng anh không cho rằng những mách bảo của mình là đúng. Anh đã âm thầm thuê thám tử Sài Gòn giám sát em và anh mới thấy tất cả những gì mình nghi bấy lâu nay là sự thật. Một sự thật khiến anh mất em.

Giờ này chúng ta đã không thuộc về nhau, giấc mơ chia đôi lối về. Anh sẽ xoá đi những kí ức thuộc về em, xoá đi tất cả những câu thề nguyền mà em đã trao cho anh. Trời xanh và rộng bao la nên chúng ta không nên buồn về bất cứ chuyện gì. Quên đi em để anh nhớ về em, và hơi men kia có thể làm anh lại thấy em một lần nữa trong giấc mơ này.

thamtunhantam

Recent Posts

Bộ bảng Mã Bưu điện Bưu chính Zip Code Kon Tum mới nhất

Thông tin chi tiết đầy đủ về Bộ mã zipcode Kon Tum, bao gồm các…

4 năm ago

Full bảng Mã Bưu điện Bưu chính Zip Code Kiên Giang mới cập nhật

Thông tin chi tiết đầy đủ về Bộ bảng mã zipcode Kiên Giang, bao gồm…

4 năm ago

Bộ bảng Mã Bưu điện Bưu chính Zip Code Hưng Yên mới nhất

Thông tin chi tiết đầy đủ về Bộ bảng mã zipcode Hưng Yên, bao gồm…

4 năm ago

Full bảng Mã Bưu điện Bưu chính Zip Code Hòa Bình mới cập nhật

Thông tin chi tiết đầy đủ về Bộ mã zipcode Hòa Bình, bao gồm các…

4 năm ago

Bộ bảng Mã Bưu điện Bưu chính Zip Code Hậu Giang mới nhất

Thông tin chi tiết đầy đủ về Bộ mã zip code Hậu Giang, bao gồm…

4 năm ago

Full bảng Mã Bưu điện Bưu chính Zip Code Hải Phòng mới cập nhật

Thông tin chi tiết đầy đủ về Bộ mã zip code Hải Phòng, bao gồm…

4 năm ago